Trang chủ / Blog / Ngăn cấp đông mềm có tác dụng gì? Công nghệ hút chân không tủ lạnh Hitachi?

Ngăn cấp đông mềm có tác dụng gì? Công nghệ hút chân không tủ lạnh Hitachi?


Ngăn đông mềm của tủ lạnh hoạt động như thế nào? Công nghệ hút chân không của tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật có gì hấp dẫn. Ở bài viết này Gia dụng Nhật 365 sẽ giới thiệu cho bạn Ngăn cấp đông mềm là gì? và tác dụng như thế nào.

Tủ lạnh cao cấp trên thị trường đều có ngăn đông mềm riêng. Thông thường ngăn đông mềm của tủ lạnh Hitachi Nhật Bản ở ngăn mát.

I. Ngăn cấp đông mềm là gì? Có tác dụng gì?

Ngăn cấp đông mềm là một ngăn bảo quản thực phẩm chuyên biệt trong tủ lạnh, được thiết kế để giữ thực phẩm ở trạng thái đông mềm thay vì đông cứng hoàn toàn. Nhờ vậy, thực phẩm sẽ giữ được độ tươi ngon, hương vị và chất dinh dưỡng tốt hơn so với bảo quản trong ngăn đông thông thường.

Bình thường ở ngăn trữ đá hoặc ngăn cấp đông nhiệt độ khoảng âm -17 độ C đến âm – 18 độ C thì toàn bộ thực phẩm sẽ bị cấp đông hoàn toàn. Còn ở ngăn cấp đông mềm thì nhiệt độ chỉ ở khoảng âm – 1 độ C đến âm -3 độ C, thực phẩm sẽ tạo ra 1 lớp đóng đá ở bề mặt, nhưng bên trong thực phẩm vẫn còn mềm, nên khi bạn lấy thực phẩm ra có thể chế biến được luôn mà không cần dã đông

II. Tác dụng của ngăn đông mềm

Ngăn cấp đông mềm giúp hạn chế tối đa sự hình thành tinh thể đá, bảo quản cấu trúc tế bào của thực phẩm, do đó thực phẩm sẽ giữ được độ tươi ngon, hương vị và chất dinh dưỡng sau khi bảo quản.

Nhờ không cần rã đông trước khi chế biến, nên bạn có thể tiết kiệm thời gian. Ngăn cấp đông mềm thường được thiết kế riêng biệt hoặc có nắp đậy kín, giúp ngăn ngừa vi khuẩn và mùi thực phẩm khác lây lan và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

III. Chức năng hút chân không của tủ lạnh Hitachi

Đối với các dòng tủ lạnh thông thường sẽ không có ngăn hút chân không, còn đối với dòng tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật sẽ có thêm chức năng hút chân không ở ngăn đông. Công nghệ hút chân không khi cấp đông sẽ hút hết không khí bên trong ra ngoài để tránh thực phẩm bị nhiễm khuẩn và bảo quản thực phẩm được lâu hơn.

Nếu bạn có bất cứ thắc mắc gì hoặc có nhu cầu mua tủ lạnh nội địa Nhật chính hãng hãy liên hệ với Gia dụng Nhật 365 để được tư vấn miễn phí nhé. Hotline: 0365.714.789 / 0365.715.789