Trang chủ / Blog / Những ưu điểm vượt trội mà máy rửa bát đem lại cho gia đình bạn

Những ưu điểm vượt trội mà máy rửa bát đem lại cho gia đình bạn


Khi sử dụng máy để rửa bát, da tay của bạn sẽ không phải tiếp xúc nước nóng như cách rửa bát truyền thống. Nếu như trời trở lạnh, bát đĩa dính dầu mỡ cực kỳ khó rửa và chính vì thế, chúng ta thường có xu hướng rửa bát đĩa bằng nước nóng. Việc rửa bát bằng nước nóng sẽ khiến bát đĩa dễ sạch hơn, nhưng cũng khiến da tay của bạn dễ bị khô hơn.

Máy rửa bát món quà tuyệt vời cho đôi tay ngày lạnh
Máy rửa bát có tính năng rửa nước nóng mà đôi tay của người sử dụng hoàn toàn không cần tiếp xúc nước nóng. Mọi quá trình từ đun sôi làm nóng nước, rửa sạch vết bẩn, đánh bay dầu mỡ và mang đến cho bạn bát đĩa sạch hoàn hảo đều là quá trình tự động.

MÁY RỬA BÁT RỬA SẠCH CẢ XOONG NỒI

Bạn cho rằng máy để rửa bát có khả năng rửa sạch bát đĩa, còn xoong nồi nấu thì sao? Xoong nồi nấu có kích thước lớn và vết bẩn khó làm sạch hơn, máy rửa bát sẽ xử lý như thế nào?
Tất cả nhờ vào sức mạnh của nước áp suất cao. Máy phun nước áp suất cực mạnh vào mọi vị trí trong xoong nồi, từ nhiều phía, dẫn đến việc sau khi được rửa bằng máy, xoong nồi sẽ trở nên thật sạch sẽ và sáng bóng.

MÁY RỬA BÁT RỬA ĐƯỢC DAO, KÉO, THỚT…

Cuối cùng, theo bạn máy rửa bát có thể rửa được dao, kéo hay thớt hay không? Không giống như lò vi sóng không thể sử dụng được với đồ vật kim loại, máy rửa bát có thể rửa thớt gỗ, dao kéo kim loại.

Thớt gỗ sẽ rất khó làm sạch bằng phương pháp rửa thông thường vì thớt gỗ thái thực phẩm sống và chín, có thể sẽ tiểm ẩn nhiều vi khuẩn phát sinh khó làm sạch. Sử dụng máy rửa bát Nhật để rửa thớt gỗ vừa có tác dụng làm sạch, vừa có tác dụng khử trùng thớt gỗ mà bạn không cần sử dụng thêm nước nóng để khử trùng thớt nữa.

KHÔNG CẦN DÙNG XÀ PHÒNG RỬA BÁT

Cuối cùng, máy rửa bát thực sự là món quà dành cho chị em phụ nữ vì chúng ta không cần sử dụng xà phòng rửa bát mà vẫn có thể làm sạch bát đĩa. Tại sao không dùng đến xà phòng mà máy rửa bát vẫn làm sạch được bát đĩa bẩn của bạn?

Vì máy rửa bát có nước nóng và áp suất nước cao. Hai nhân tố này góp phần tạo nên sức mạnh để máy rửa bát làm sạch bát đĩa một cách hiệu quả. Không dùng đến xà phòng nên rửa bát bằng máy an toàn, không độc hại, không hại da tay.
Điều quan trọng nhất với chị em phụ nữ chính là sự nâng niu đôi bàn tay và máy rửa bát chính là món quà bảo vệ bàn tay của chị em ngày gió về. Gió mùa về bạn có ngại rửa bát bằng tay không? Máy rửa bát chính là món quà quý giá cho bàn tay mà bạn có thể tự dành tặng mình, hoặc tặng cho những người phụ nữ trong gia đình nhé.